Breaking News

Nấu chè khó, đừng lo MC Quyền Linh mách bạn cách nấu chè siêu dễ, siêu đơn giản

Nấu chè khó, đừng lo MC Quyền Linh mách bạn cách nấu chè siêu dễ, siêu đơn giản - 1

Nấu chè đơn giản như này, ai mà không mê

Các món chè luôn được hội chị em và các bạn nhỏ ưa chuộng do vị ngọt mát lại bổ dưỡng. Trên thị trường cũng có rất nhiều loại chè, giúp tráng miệng hay bữa lỡ của mọi gia đình thêm đa dạng và phong phú. Một số món điển hình có thể kể đến như: chè dưỡng nhan, chè sâm bổ lượng, chè long nhãn hạt sen….

Tuy nhiên do đặc điểm là cần nhiều loại nguyên liệu với khối lượng cần dùng nhiều ít khác nhau, nhiều chị em thường gặp khó khăn trong việc căn chỉnh số lượng cũng như tìm mua được đầy đủ các loại nguyên liệu cho một món chè thơm ngon bổ dưỡng.

Nấu chè khó, đừng lo MC Quyền Linh mách bạn cách nấu chè siêu dễ, siêu đơn giản - 2

Trong một món chè có rất nhiều loại nguyên liệu với khối lượng sử dụng khác nhau

“Mình thường hay nấu sâm bổ lượng và chè dưỡng nhan cho gia đình thưởng thức, tuy nhiên 2 món chè này đều bao gồm rất nhiều các loại nguyên liệu số lượng lại ít nên thường tốn thời gian, công sức khi đi mua. Ngoài ra có nguyên liệu dùng nhiều, nguyên liệu lại dùng ít nên đôi khi có món đã dùng hết rồi có món lại chưa nên khó căn chỉnh và lúc nấu có nguyên liệu thiếu, có cái lại thừa.” chị Phương ở Hà NộI chia sẻ.

Trong video gần đây của MC Quyền Linh, nam MC khiến hội chị em bất ngờ khi nam MC có thể nấu món chè dưỡng nhan một cách vô cùng nhanh chóng. Được biết để làm được điều này, nam MC đã sử dụng các set nguyên liệu được đóng gói sẵn đến từ Bếp Chè Thái.

Nấu chè khó, đừng lo MC Quyền Linh mách bạn cách nấu chè siêu dễ, siêu đơn giản - 3

MC Quyền Linh lựa chọn các set nguyên liệu sẵn của Bếp Chè Thái

Với các set nguyên liệu này các chị em có thể dễ dàng chế biến các món ăn, vừa tiết kiệm thời gian, tiết kiệm công sức lại không lo bị sót hay thừa nguyên liệu.

Ngoài ra với cả những người tập tành nấu ăn, set nguyên liệu này cũng có kèm luôn cả hướng dẫn nấu chi tiết. Vì vậy dù không thạo nấu nướng, các chị em hay các đấng mày râu vẫn có thể trổ tài bếp núc, nấu món ăn ngon cho gia đình.

Nấu chè khó, đừng lo MC Quyền Linh mách bạn cách nấu chè siêu dễ, siêu đơn giản - 4

Các loại chè và trà sữa đa dạng của Bếp Chè Thái

Không chỉ với món chè, hội chị em cũng có thể mua các set nguyên liệu sẵn cho các món ăn vặt khác như: Trà sữa trân châu, trà sữa kem trứng, panna cotta,...

Nấu chè khó, đừng lo MC Quyền Linh mách bạn cách nấu chè siêu dễ, siêu đơn giản - 5

Các set nguyên liệu từ Bếp Chè Thái luôn được đảm bảo về chất lượng

Phía Bếp Chè Thái luôn cam kết chọn các nguyên liệu tươi ngon, có tên tuổi và đảm bảo chất lượng khi đóng gói mỗi bộ sản phẩm. Nhờ đó mỗi món ăn được tạo nên từ các set nguyên liệu đóng gói sẵn này luôn đảm bảo được hương vị thơm ngon, tròn vị và bắt mắt.

Popular Posts